บทความที่ได้รับความนิยม

10 สิ่งที่ผู้หญิงคาดหวังว่าจะได้ ในวัน Valentine 

Valentine ปีนี้ ส่งผล​ ให้บรรยากาศคึกคัก  ​โดย​เฉพาะหนุ่มๆ สาวๆ ​ผู้ที่​ให้​ความสำคัญกับวันวา​เลน​ไทน์ มี​เวลา​ใน​การที่จะ​เลือกซื้อสิ่งของ​เพื่อมอบ​ให้​แก่กัน และยังมี​เวลาที่จะ​ทำกิจกรรมอื่นๆร่วมกัน ​เช่น ​การรับประทานอาหาร ชมภาพยนตร์ ​เป็นต้น  ​และอยากรู้ไหมว่า 10 สิ่งที่ผู้หญิงอยาก​ได้จากคนรัก ในวันวา​เลน​ไทน์​ คือ อะไร? ..มาดูกันเลย


โรแมนติกนิดนึงละ คือ ดอกไม้ / ช่อดอกไม้ 

ช่อดอกไม้  กุหลาบแดง (red rose) จะใช้ในความหมายแทน ประโยคที่ว่า ‘ฉันรักเธอ’ การให้ดอกกุหลาบแดงกับคนที่รักความ หมายถึงความรักอันลึกซึ้ง จริงจัง กุหลาบแดงจึงมักจะเป็นดอกไม้ ที่ชายหนุ่มมอบให้หญิงสาวที่ตนเองตั้งใจจะใช้ชีวิตร่วมกัน


อยากได้มาก ตั้งความหลังไว้สูง คือ เครื่องประดับ /สร้อยคอ/ แหวน

การให้แหวน  เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของหรือบอกเป็นนัยว่า เราเป็นคู่กัน ชายหนุ่มที่ให้แหวนกับหญิงสาว ในวันวาเลนไทน์ หมายถึง ความเป็นนิรันดร การรวมกัน ปรองดองกันเป็นหนึ่งเดียว


ถ้าได้ก็ดี น่ารักที่สุด คือ ช็อคโกแลต

เค้า ว่ากันว่า…ในยุคโรมันที่นักบุญวาเลนไทน์ได้เสียชีวิตนั้น ช็อคโกแลตยังเป็นของหายากจึงเป็นสิ่งที่มีค่าที่คนรักจะมอบแทนใจให้กันและ กัน


อยากได้ๆ ไว้นอนกอดคิดถึงเธอทุกวัน คือ ตุ๊กตาหมีน่ารัก

ตุ๊กตาหมี หมายถึง การให้ความมั่นใจ ความปลอดภัย การปลอบโยนและการเป็นมิตร


จะรักกัน ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง คือ เสื้อคู่

ของขวัญวาเลนไทน์ เสื้อคู่รัก สัญลักษณ์แห่งความรัก ความจริงใจ คุณเป็นคนเอาใจใส่กับความรู้สึกของคนรักคุณ เป็นคนที่กล้าแสดงออก รักใครรักจริงและมั่นคง


หวานๆ รู้นะว่า รัก และ คิดถึง แค่ไหน คือ SMS /มือถือ/ แอพพลิเคชั่น

เป็นค่านิยม วันวาเลนไทน์  ของหนุ่ม สาว สมัยนี้ นิยมให้กันในวันพิเศษ  สำหรับ คนพิเศษ ในวันวาเลนไทน์ ส่งSMS ทางมือถือเพือจะได้ เติมความหวานด้วย แอพพลิเคชั่น น่ารักๆ มากมายเอาใจคู่รักยุคสมัยใหม่


หนึ่งในใจมีเพียงเธอ วันไหนๆก็มีค่าเสมอ คือ ดูหนังสักรอบ

ดูหนัง วันวาเลนไทน์ ถือเป็นอีกกิจกรรมสุดฮิตที่บรรดาคู่รักต่างเลือกใช้เวลาดีๆ ในวันพิเศษๆ อย่าง วันวาเลนไทน์ ไป ดูหนัง ด้วยกัน


อยากอยู่กับเธอตลอดไป คือ มื้อค่ำสุดโรแมนติก

ร้านซีร็อคโค ตั้งอยู่บนชั้น 63 ของตึกสูงระฟ้าอย่างอาคารสเตททาวเวอร์ สามารถมองเห็น วิวตึกสูงในเมืองหลวงได้ อีกด้านเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ลดเลี้ยวเป็นสายยาว บริเวณใกล้ๆ มีโซนสกายบาร์ (Sky Bar) ซึ่งเป็นบาร์เครื่องดื่มที่เป็นรูปวงกลมที่เปลี่ยนสีได้หลาย เฉดสี หรูหรา โรแมนติก เหมาะสำหรับพาคู่รักไป ดินเนอร์มื้อค่ำ


ให้รู้ว่ารักนั้นยาวนานแค่ไหน รักเทอนะ แต่ก็รักครอบครัวไม่แพ้กัน คือ ได้อยู่กับครอบครัว

วันวาเลนไทน์ เป็นวันที่ต้องอยู่กับคู่รัก สำหรับคุณที่ทำงานจนไม่มีเวลาให้กับคู่รักเลือกวันวาเลนไทน์นี้มอบ ความสุขให้ ความสำคัญกับคนที่อยู่เคียงข้าง ของคุณบ้างจะดีแค่ไหน เติมความอบอุ่นให้กับครอบครัว อีกครั้ง ในวันวาเลนไทน์นี้นะคะ


รออยู่ๆ รักหวานสุขใจ ไม่น่าเบื่อมันก็ต้องมีเซอร์ไพรกันบ้างละ คือ พาไปเที่ยวสถานที่บอกรัก

ปีนี้หากคุณและคนรักกำลังมองหาสถาน ที่แสนโรแมนติก บรรยากาศดี เป็นสถานที่บอกความ ในใจกับคนรัก หรือพาคนรักไปเติมความหวานให้กับชีวิตคู่ สนุก! ท่องเที่ยว สวยๆ มาให้คุณ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับคนรักของคุณในวัน วาเลนไทน์ ปีนี้ไปอีกนานแสนนานมีคนเคยบอกว่า หากต้องการพิสูจน์ความรักแท้ของคุณต้องพาคู่รักไปพิชิตยอด ภูกระดึง หลังจากการพิชิตยอดภูกระดึงแล้ว คุณทั้งสองยังครองรักกันต่อไปได้ นั่นแสดงว่าคุณทั้งสองเกิดมาเพื่อเป็นคู่กัน เพราะช่วงเวลาที่เดินสู่ยอด ภูกระดึง นั้นจะเป็นสิ่งพิสูจน์รักแท้ของคุณทั้งสอง

รู้แบบนี้แล้วอย่ามัวรอช้าเลือกเอาสักข้อนะคะ มอบเป็นของขวัญแด่คนที่คุณรักไม่ว่าจะเป็นรักครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อน คนรัก … ด้วยการมอบ ของขวัญวันวาเลนไทน์ ในเทศกาลแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์  นี้นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น